Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Rotaskin – Dưỡng ẩm da, chống khô da cho bé

Rotaskin Dưỡng ẩm da chống khô da em bé được điều chế từ Glycerin, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu trà xanh, tannin acid, nước cất có tác dụng Làm dịu da em bé khi da em bé bị khô, ửng đỏ do lạnh, hoặc nằm điều hòa, dưỡng ẩm cho da, làm trắng da, se lỗ chân lông…

I. GIỚI THIỆU VỀ ROTASKIN – DƯỠNG TRẮNG MỊN DA.

– Tên sản phẩm : Rotaskin – Dưỡng trắng mịn da

– Thành phần : Glycerin, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu trà xanh, tannin acid, nước cất

– Đóng gói và giá bán lẻ:

– Chai thủy tinh xịt phun sương 100ml : 90.000 vnd

– GIÁ BÁN BUÔN : Xin vui lòng liên hệ 0968601887

II. CÔNG DỤNG ROTASKIN – DƯỠNG TRẮNG MỊN DA.

– Làm dịu da em bé khi da em bé bị khô, ửng đỏ do lạnh, hoặc nằm điều hòa

– Dưỡng ẩm cho da, làm trắng da, se lỗ chân lông

– Làm lớp lót trang điểm để cho trang điểm tự nhiên

– Tannin gỗ sồi:

Có thành phần là polyphenol tương tự như tannin trong vang nho đỏ, kết hợp với các protein trên da tạo thành màng bảo vệ chống lão hóa, làm săn chắc da, giảm chảy xệ và xóa nếp nhăn. Tannin có được biết đến với tính năng sát khuẩn ngăn ngừa việc nhiễm trùng mụn trứng cá tuổi dậy thì chống để lại sẹo trên mặt sau này. Trong kỹ nghệ thuộc da tannin đóng vai trò là chất chính chống khuẩn và làm se chắc da, tạo ra các dây thắt lứng, ví, cặp, quần áo da…bền đẹp, hữu dụng.

– Glycerin:
Là một chất giữ ẩm, làm mềm da, chống da khô, nứt nẻ dẫn đến việc ngứa ngáy khó chịu. Vấn đề khô da gây nhiều phiền toái đặc biệt là với các trẻ nhỏ. Các bé do ngứa ngáy, khó chịu nên gãi nhiều dẫn đến xước da là nguy cơ dẫn đến việc bội nhiễm vi khuẩn gây nhiễm trùng da. Những vùng da này thường bị tổn thương và tạo nám da.

–Tinh dầu hoa hồng và tinh dầu trà xanh: 
Tinh dầu hoa hồng và tinh dầu trà xanh có tác dụng tảy nhẹ lớp da chết, làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Đồng thời mùi hương dễ chịu của tinh dầu hoa hồng và trà xanh hòa quyện mang lại cảm giác thư thái, tinh thần thoải mái góp phần làm tặng hiệu quả trị liệu lên rất nhiều.

– Nước cất:
Tiệt trùng giúp cho sản phẩm được bảo quản lâu dài và đặc biệt là khi xịt vào các vùng da bị tổn thương như mụn mẩn hay vùng da chày xước sẽ không gây bội nhiễm vi khuẩn cho da. 

Tác dụng dưỡng ẩm nhận thấy được ngay từ lần sử dụng đầu tiên, tác dụng làm trắng và mịn da sẽ cảm nhận được sau 1 tuần sử dụng.

Rotaskin phù hợp với mọi loại da, an toàn với cả trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai.


III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ROTASKIN – DƯỠNG TRẮNG MỊN DA.

– Xịt vào ngón tay mẹ, rồi thoa lên má em bé

– Với da mặt, xịt vào lòng bàn tay, chấm lên mặt và xoa đều, hoặc nhắm mắt xịt vào má, tránh tinh dầu rơi vào mắt.

– Với các vùng da khác trên cơ thể: xịt trực tiếp sau đó thoa đều.

– Ngày dùng tối thiểu 2 lần, và có thể dùng thường xuyên.

IV. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.

A – Chính sách bán hàng đối với khách mua lẻ:
+) Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 800K trở lên;
+) Chiết khấu 15% cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên;
+) Được đổi, trả lại hàng đối với mặt hàng tinh dầu (với điều kiện nguyên tem, chưa sử dụng);

B – Chính sách bán hàng cho đại lý:
Aromagarden hân hạnh được chào đón các bà mẹ nuôi con nhỏ; các sinh viên, thanh niên muốn có thêm thu nhập và cùng nhau học hỏi kinh doanh muốn làm ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cho Tinh Dầu Việt Nam.

Quyền lợi đại lý:
(Tùy theo gói khởi nghiệp để được hưởng những quyền lợi dưới đây)

+ Hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá cửa hàng;
+ Tặng website bán hàng; Được tặng bộ mẫu thử; Được tặng 1 tài khoản phần mềm CRM hỗ trợ bán hàng; Hỗ trợ Fanpage Facebook;
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing; và được huấn luyện đào tạo để trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai (nếu cần);
+ Hỗ trợ thị trường;
+ Trợ giúp tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Hưởng hoa hồng từ 20-30%;
+ Hàng được đổi, trả lại trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% với điều kiện còn nguyên tem;

Tìm hiểu thêm về CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP AN TOÀN CÙNG AROMAGARDEN

Tìm hiểu thêm CÂU CHUYỆN VỀ AROMAGARDEN – TINH DẦU VIỆT NAM
GIÁ MUA BÁN ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; GIA MUA BAN ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; TOT NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; ĐỊA CHỈ MUA BÁN ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; DIA CHI MUA BAN ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; MUA ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ Ở ĐÂU; MUA ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE O DAU; CÁCH SỬ DỤNG ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; CACH SU DUNG ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; CÔNG DỤNG ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; CONG DUNG ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; TÁC DỤNG ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; TAC DUNG ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; LỢI ÍCH ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ ; LOI ICH ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE ; TINH DẦU VIỆT NAM ; TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIỆT NAM; TINH DẦU NGUYÊN CHẤT; TINH DAU NGUYEN CHAT; ROTASKIN DƯỠNG ẨM CHỐNG KHÔ DA CHO BÉ CÓ TỐT KHÔNG; ROTASKIN DUONG AM CHONG KHO DA CHO BE CO TOT KHONG;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét