Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Bột chùm ngây Quảng Thanh

Bột chùm ngây Quảng Thanh được dùng thay thế cho rau chùm ngây tươi. Bột Chùm Ngây Quảng Thanh giữ nguyên vẹn những giá trị quý của lá chùm ngây tươi. Bột không pha trộn thêm bất kỳ thành phần phụ gia hóa học nào. Bột chùm ngây mang lại hiệu quả lớn trong chữa trị bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, chứng táo bón, bệnh thiếu máu, viêm loét.


I. GIỚI THIỆU VỀ BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH

– Tên sản phẩm: Bột Chùm Ngây Quảng Thanh

– Thành phần: Bột chùm ngây được điều chế từ 100% lá chùm ngây tươi, sấy lạnh tiệt trùng và nghiền siêu mịn.

– Trọng lượng: 100gr/túi

– Độ ẩm: dưới 5%.

– Ngày sản xuất: xem trên bao bì.

– Công dụng: Bột chùm ngây Quảng Thanh này được dùng thay thế cho rau chùm ngây tươi. Bột Chùm Ngây Quảng Thanh giữ nguyên vẹn những giá trị quý của lá chùm ngây tươi. Bột không pha trộn thêm bất kỳ thành phần phụ gia hóa học nào.

– Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1/4 muỗng bột (khoảng 0.5g) trộn đều với 2 muỗng đường, sau đó thêm 200ml nước ở nhiệt độ thường. Khuấy đều và thưởng thức.

– Lượng dùng: người lớn 2- 4g/ngày, trẻ em: 1- 2g/ngày.

– Hạn sử dụng: 6 tháng khi bảo quản ở điều kiện nhiệt độ phòng, 1 năm khi bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh (dưới 10 độ C).

– Bảo quản: Để Bột chùm ngây quảng thanh nơi khô thoáng, tránh tác động của ánh sáng và nhiệt. Tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Khóa kín miệng túi sau khi sử dụng. Không nên sang chiết sản phẩm sang hũ nhựa hay lọ thủy tinh để giúp bột không bị biến chất, đảm bảo thời hạn sử dụng được lâu.

*** KHUYẾN CÁO: KHÔNG DÙNG CHO PHỤ NỮ ĐANG MANG THAI HOẶC MUỐN MANG THAI

– Số XNCB: 2127/2017/YTHCM-XNCB.

Thông tin thêm về bột rau Quảng Thanh.

– Bí quyết sử dụng công nghệ sấy lạnh tiệt trùng tiên tiến

– Nói KHÔNG với phẩm màu và mọi hóa chất độc hại

– Nguyên liệu từ trang trại sinh học VietGAP

– Giữ nguyên vẹn hương vị gốc và màu sắc tự nhiên

– Cam kết KHÔNG sử dụng thuốc BVTV, thuốc diệt cỏ và thuốc kích thích

Thông tin thêm về cây chùm ngây.

Cây chùm ngây đã được biết đến từ 4000 năm nay, có xuất xứ từ vùng Nam Á, phổ biến ở các quốc gia như Ấn Độ và Tây Tạng (vùng Hy Mã Lạp Sơn). Nhờ vào các công trình nghiên cứu khoa học, người ta phát hiện ra những công dụng thần kỳ của cây chùm ngây và thành phần dinh dưỡng có giá trị cao có thể thay thế nhiều loại thực phẩm khác như cá, thịt, rau, củ, quả, hoa. Cây chùm ngây còn được dùng làm cây cứu đói cho một số quốc gia đang phát triển như Việt Nam (vùng Tây Bắc), Phillipines và các nước Châu Phi.

Ngày nay, chùm ngây được trải qua quy trình sấy công nghệ cao (hoặc sấy nhiệt thấp) và được bào chế thành dạng bột. Bột chùm ngây Quảng Thanh có thời hạn sử dụng cao và không mất đi những công dụng quý giá của lá chùm ngây tươi.

Khi nói đến cây chùm ngây, lá của cây chùm ngây là bộ phận cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Lá cây chùm ngây tươi sau khi hái cần được sử dụng trong vòng 12 giờ, để tránh làm mất đi những dưỡng chất quý hiếm có trong chùm ngây.


II. LỢI ÍCH CỦA BỘT CHÙM NGÂY

Không ai phủ nhận giá trị mà bột chùm ngây mang lại, bởi chúng sở hữu những lợi ích vượt trội đối với thể chất và tinh thần của con người. Có thể kể đến một số lợi ích tiêu biểu dưới đây:

– Bổ sung vitamin và nguồn dinh dưỡng thiết yếu, dồi dào, chống suy nhược cơ thể, chống còi xương. Món ăn làm từ bột chùm ngây giúp cải thiện sự mất ngủ, giảm căng thẳng, lo âu, rất tốt cho trẻ nhỏ, người già và phụ nữ sau sinh. Tăng cường khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài, tăng sức chịu đựng , giảm mệt mỏi về tinh thần và thể chất. Phù hợp cho các vận động viên thường xuyên vận động và người làm việc trí óc nhiều giờ hoặc lao lực.


– Dùng làm thực phẩm giàu dinh dưỡng: trong chùm ngây có chứa nhiều hợp chất quý hiếm như: zeatin, quercetin, alpha-sitosterol, caffeoylquinic acid và kaempferol;…cùng hơn 90 chất dinh dưỡng tổng hợp, liều lượng lớn các chất chống viêm nhiễm, các chất kháng sinh, kháng độc tố,….giúp ngăn ngừa và điều trị ung thư, u xơ tiền liệt tuyến, giúp ổn định huyết áp, hạ cholesterol, bảo vệ gan.

– Bột chùm ngây mang lại hiệu quả lớn trong chữa trị bệnh đái tháo đường, cao huyết áp, chứng táo bón, bệnh thiếu máu, viêm loét.
Ngoài ra

– Chống lão hóa mạnh mẽ: hợp chất zeatin chống lão hóa cực tốt chứa đựng trong lá cây chùm ngây cao gấp nhiều lần so với bất cứ loại cây nào;, do đó, bột chùm ngây được xem là “thần dược” giúp chị em phụ nữ gìn giữ nét xuân.

– Phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm: bệnh ung thư, tiểu đường, thiếu máu, còi xương; tim mạch; kinh phong; sưng tấy; viêm nhiễm; mỡ máu, đau dạ dày, ngừa thai; ung loét; lão hóa; suy nhược cơ thể; suy nhược thần kinh; trị chứng bất lực và tăng cường khả năng ham muốn tình dục.



III. CÁCH SỬ DỤNG BỘT CHÙM NGÂY HIỆU QUẢ

– Dùng làm đồ ăn: Bột chùm ngây có vị ngọt ngọt gần như bột ngọt (mì chính), vì thế, chúng có thể làm nguyên liệu để thêm vào cháo, canh hay rắc lên các món ăn như một gia vị. Liều lượng bột chùm ngây thích hợp nhất cho cơ thể người lớn là 10gr/ngày và trẻ em dưới 6 tuổi là 5gr/ngày.

– Dùng làm thức uống: có thể pha 1/4 muỗng bột chùm ngây với đường hoặc sữa đặc, dùng uống hàng ngày thay nước, vừa giải khát lại thanh lọc cơ thể rất tốt trong thời tiết oi bức.

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI BỘT RAU KHÁC CỦA BỘT RAU QUẢNG THANH



Bột Tía Tô – Bột Diếp Cá – Bột Rau Má – Bột Chùm Ngây – Bột Trà Xanh

HÌNH ẢNH VỀ TRANG TRẠI CỦA BỘT RAU QUẢNG THANH



CÔNG NGHỆ SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG HIỆN ĐẠI CỦA BỘT RAU QUẢNG THANH
Công nghệ sấy lạnh (freeze drying)
Sấy lạnh là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay về chế biến thực phẩm sau thu hoạch, sử dụng nhiệt độ thấp làm khô sản phẩm ở trong buồng sấy nhiệt độ âm sâu để sản phẩm thoát hơi nước.

Nguyên lý chủ đạo của quá trình sấy lạnh là buồng sấy được duy trì ở nhiệt độ 0-10°C, tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ, áp suất bên trong và ngoài sản phẩm. Vào thời điểm đó, hơi nước trong sản phẩm bắt đầu bốc hơi và sản phẩm sẽ dần khô lại. Khi đến độ khô nhất định, sản phẩm sẽ được làm nguội và đóng gói bao bì.


Nếu áp dụng đúng kỹ thuật thì sản phẩm sấy lạnh không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Việt Nam và các chỉ tiêu kỹ thuật, chất lượng ngang hàng Thái Lan và nhiều nước khác trên thế giới. Sản phẩm sấy lạnh giữ được hương vị tự nhiên, giữ được nguyên màu sắc, mùi vị, hạn chế tối đa thất thoát dinh dưỡng (khoảng 5%).

IV - CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.
A – Chính sách bán hàng đối với khách mua lẻ:

+) Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 800K trở lên;

+) Chiết khấu 15% cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên;

+) Được đổi, trả lại hàng đối với mặt hàng tinh dầu (với điều kiện nguyên tem, chưa sử dụng);

B – Chính sách bán hàng cho đại lý:

Aromagarden hân hạnh được chào đón các bà mẹ nuôi con nhỏ; các sinh viên, thanh niên muốn có thêm thu nhập và cùng nhau học hỏi kinh doanh muốn làm ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cho Tinh Dầu Việt Nam.

Quyền lợi đại lý:

(Tùy theo gói khởi nghiệp để được hưởng những quyền lợi dưới đây)

+ Hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá cửa hàng;

+ Tặng website bán hàng; Được tặng bộ mẫu thử; Được tặng 1 tài khoản phần mềm CRM hỗ trợ bán hàng; Hỗ trợ Fanpage Facebook;

+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing; và được huấn luyện đào tạo để trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai (nếu cần);

+ Hỗ trợ thị trường;

+ Trợ giúp tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng;

+ Hưởng hoa hồng từ 20-30%;

+ Hàng được đổi, trả lại trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% với điều kiện còn nguyên tem;

Tìm hiểu thêm về CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP AN TOÀN CÙNG AROMAGARDEN

Tìm hiểu thêm CÂU CHUYỆN VỀ AROMAGARDEN – TINH DẦU VIỆT NAMBỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; CÔNG DỤNG CỦA BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; CONG DUNG CUA BOT CHUM NGAY QUANG THANH SAY LANH TIET TRUNG ; TÁC DỤNG CỦA BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; TAC DUNG CUA BOT CHUM NGAY QUANG THANH SAY LANH TIET TRUNG ; CÓ TÁC DỤNG GÌ CÓ TỐT KHÔNG BÁN Ở ĐÂU; CO TAC DUNG GI CO TOT KHONG BAN Ơ DAU UY TÍN ; GIÁ MUA BÁN BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TPHCM; GIA MUA BAN BOT CHUM NGAY QUANG THANH SAY LANH TIET TRUNG; TAI HA NOI SAI GON THANH PHO HO CHI MINH TPHCM; NƠI MUA BÁN BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TPHCM; NOI MUA BAN BOT CHUM NGAY QUANG THANH SAY LANH TIET TRUNG; TAI HA NOI SAI GON THANH PHO HO CHI MINH TPHCM; ĐỊA CHỈ MUA BÁN BỘT CHÙM NGÂY QUẢNG THANH SẤY LẠNH TIỆT TRÙNG; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TPHCM; DIA CHI MUA BAN BOT CHUM NGAY QUANG THANH SAY LANH TIET TRUNG; TAI HA NOI SAI GON THANH PHO HO CHI MINH TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét