Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu nguyên chất được chiết suất 100% từ hạt thầu dầu, không hóa chất bảo quản có tác dụng làm dầu nền pha chế các loại dầu massage cho da mặt, chống lão hóa, giảm nhăn, chống khô da, dưỡng môi, dưỡng tóc..


I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

– Tên sản phẩm : Dầu thầu dầu (Castor Oil)

– Thành phần : Dầu của hạt thầu dầu nguyên chất 100% tinh khiết, không chất bảo quản, không mùi hoá học.

– Phương pháp chiết xuất : CO2 lỏng

– Đóng gói và giá bán lẻ: Lọ 50mml / 160.000 vnd

– GIÁ BÁN BUÔN : Xin vui lòng liên hệ 0968601887

II. CÔNG DỤNG TINH DẦU THẦU DẦU.

– Trong ngành mỹ phẩm, dầu thầu dầu thường dùng trong mọi công thức làm son môi, làm soap, serum dưỡng dài mi, dài và dày tóc, làm mềm da và loại bỏ sẹo, để làm ra một sản phẩm hoàn hảo và vượt trội.

+ Dưỡng tay và móng: Dầu thầu dầu có thể được sử dụng để xoa bóp bàn tay giúp làm mờ các nếp nhăn. Thoa dầu thầu dầu lên da tay và móng tay của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Nó sẽ làm mềm lớp biểu bì và ngăn ngừa móng tay khỏi bị nứt nẻ. Nếu bạn đang lo lắng về nứt gót chân, thì hãy nghĩ ngay đến việc thoa dầu thầu dầu nên vết nứt đó của bạn, sẽ cực kỳ hữu hiệu.

+ Kích thích mọc tóc: Dầu thầu dầu nổi tiếng với khả năng kích thích mọc tóc. Thoa dầu thầu dầu lên da đầu và massage nhẹ nhàng. Để yên trong nửa giờ và sau đó gội sạch với dầu gội loại dịu nhẹ.

+ Làm mờ các đốm đồi mồi: Sử dụng dầu thầu dầu là một cách dễ dàng để làm phai đốm đồi mồi. Thoa dầu vào các đốm đồi mồi và massage theo chuyển động tròn nhẹ nhàng. Thực hiện như vậy hai lần một ngày và bạn sẽ phải ngạc nhiên trước kết quả đạt được.

+ Dầu xả chăm sóc và dưỡng ẩm tóc: Làm ấm một vài thìa dầu thầu dầu trong lò vi sóng trong vài giây. Thoa dầu lên tóc ướt và ủ với một chiếc mũ tắm trong ít nhất 15 phút trước khi gội như bình thường. Dầu thầu dầu không chỉ là trợ thủ đắc lực cho mái tóc của bạn mà nó còn là một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời giúp dưỡng ẩm cho da đầu, ngăn ngừa gàu và kích thích mọc tóc.

+ Tẩy trang: Dầu thầu dầu rất giống với các loại dầu tự nhiên trên da, giúp tẩy trang mà vẫn duy trì độ ẩm cho da của bạn.

+ Ngăn ngừa nếp nhăn: Dầu thầu dầu rất hiệu quả trong việc loại bỏ nếp nhăn. Massage nó lên da của bạn cho đến khi nó được hấp thụ hoàn toàn. Sau 1 lúc thì rửa sạch lại.

+ Chữa rạn da: Trộn hai muỗng canh dầu hạnh nhân và một muỗng canh dầu thầu dầu. Thoa theo chuyển động tròn lên các vết rạn da. Giữ trong mười phút và sau đó rửa sạch lại.

+ Ngăn chảy xệ da: Khi chúng ta già đi, làn da sẽ dần dần mất tính đàn hồi và khiến cho da bị chảy xệ. Dầu thầu dầu lại rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa chảy xệ da. Nó sẽ dưỡng ẩm và làm săn chắc da.

+ Dưỡng lông mi, lông mày: Chuốt 1 lớp mỏng dầu thầu dầu vào lông mi và lông mày của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ. Dầu thầu dầu là một trợ thủ sắc đẹp tuyệt vời giúp lông mi của bạn được dày hơn, bóng khỏe và ngày càng mọc dài hơn.

+ Trị mụn: Dầu thầu dầu  rất giàu axit Ricinoleic, giúp đẩy lùi các vi khuẩn gây mụn trứng cá, mụn đầu đen. Nó thấm sâu vào các lớp da và là một phương thuốc tuyệt vời cho mụn trứng cá, mụn đầu đen. Rửa mặt bằng nước ấm, vì việc này sẽ giúp làm giãn lỗ chân lông của bạn. Sau đó chỉ cần massage khuôn mặt của bạn với dầu và để nó qua đêm. Rửa sạch khuôn mặt của bạn sáng hôm sau.

+ Tẩy nốt ruồi trên da: Trộn dầu thầu dầu với 2 muỗng canh bột nở. Thoa hỗn hợp này vào nốt ruồi 1 lúc rồi rửa sạch lại. Làm tương tự như vậy vài ngày cho đến khi các nốt ruồi được loại bỏ hoàn toàn.

+ Kem dưỡng ẩm: Dầu thầu dầu đặc biệt hữu hiệu cho da khô và thô ráp, giúp cho da được mềm mịn và săn chắc hơn. Đây là 1 chất giữ ẩm tuyệt vời giúp cho da luôn được mọng nước.

+ Dưỡng môi: Loại tinh dầu này cũng được sử dụng trong các loại son dưỡng môi tự nhiên và son nhũ giúp môi căng mọng, đồng thời giữ ẩm cho bờ môi khô. Trước khi đi ngủ, bạn nên xoa vài giọt dầu thầu dầu lên môi, mát xa nhẹ để lấy đi tế bào chết, thẩm thấu nhanh.

+ Trị tàn nhang: Loại dầu này là một trong những thành phần điều trị tàn nhang khá hiệu quả. Dầu thầu dầu giúp cân bằng sắc tố da và có thể để qua đêm, vì thế bạn không cần phải rửa lại với nước ấm ngay sau khi thoa dầu lên da.

Hướng dẫn sử dụng dầu thầu dầu 

– Không sử dụng dầu quá nhiều trên da mặt (tốt nhất chỉ khoảng 1 – 2 giọt cho toàn bộ vùng da mặt và cổ) vì nó có thể làm bít lỗ chân lông, dẫn đến kích ứng da và sinh mụn.

– Phụ nữ có thai và cho con bú, bệnh nhân bị viêm ruột thừa không nên dùng dầu thầu dầu làm thực phẩm.

III. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.

A – Chính sách bán hàng đối với khách mua lẻ:
+) Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 800K trở lên;
+) Chiết khấu 15% cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên;
+) Được đổi, trả lại hàng đối với mặt hàng tinh dầu (với điều kiện nguyên tem, chưa sử dụng);

B – Chính sách bán hàng cho đại lý:
Aromagarden hân hạnh được chào đón các bà mẹ nuôi con nhỏ; các sinh viên, thanh niên muốn có thêm thu nhập và cùng nhau học hỏi kinh doanh muốn làm ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cho Tinh Dầu Việt Nam.

Quyền lợi đại lý:
(Tùy theo gói khởi nghiệp để được hưởng những quyền lợi dưới đây)

+ Hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá cửa hàng;
+ Tặng website bán hàng; Được tặng bộ mẫu thử; Được tặng 1 tài khoản phần mềm CRM hỗ trợ bán hàng; Hỗ trợ Fanpage Facebook;
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing; và được huấn luyện đào tạo để trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai (nếu cần);
+ Hỗ trợ thị trường;
+ Trợ giúp tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Hưởng hoa hồng từ 20-30%;
+ Hàng được đổi, trả lại trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% với điều kiện còn nguyên tem;

Tìm hiểu thêm về CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP AN TOÀN CÙNG AROMAGARDEN
Tìm hiểu thêm CÂU CHUYỆN VỀ AROMAGARDEN – TINH DẦU VIỆT NAMGIÁ MUA ; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; GIA MUA BAN DAU THAU DAU; TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN ; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN DAU THAU DAU; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN DẦU THẦU DẦU; TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN ; TOT NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; ĐỊA CHỈ MUA BÁN DẦU THẦU DẦU; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; DIA CHI MUA BAN DAU THAU DAU; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; MUA DẦU THẦU DẦU Ở ĐÂU; MUA DAU THAU DAU O DAU; CÁCH SỬ DỤNG DẦU THẦU DẦU; CACH SU DUNG; CÔNG DỤNG DẦU THẦU DẦU; CONG DUNG DAU THAU DAU; TÁC DỤNG ; TAC DUNG DAU THAU DAU; LỢI ÍCH ; LOI ICH; TINH DẦU VIỆT NAM ; TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIỆT NAM; TINH DẦU NGUYÊN CHẤT; TINH DAU NGUYEN CHAT; DAU THAU DAU CÓ TỐT KHÔNG CO TOT KHONG;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét