Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân – được điều từ hạt hạnh nhân, không hóa chất bảo quản dùng làm dầu nền pha chế các loại dầu massage cho da mặt, chống lão hóa, giảm nhăn, chống khô da, dưỡng môi, dưỡng tóc..

I. GIỚI THIỆU VỀ DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT

– Tên sản phẩm : Dầu hạnh nhân (Sweet almond oil)

– Thành phần : Dầu hạnh nhân nguyên chất là một trong số ít các dầu cung cấp các acid béo thiết yếu Omega 3-6-9 với chỉ số acid không bão hòa/bão hòa thuộc nhóm cao nhất lên đến 9,7, dễ dàng hấp thu và dễ thấm vào da, không tạo độ nhờn. Dầu hạnh nhân chứa nhiều loại vitamin A, E và D cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da và tóc, cũng như giúp duy trì tình trạng tốt nhất của da và tóc.

– Mùi hương: thơm ngọt ngào, tinh tế.

– Màu sắc: vàng nhạt đến vàng.

– Đóng gói và giá bán: Lọ 100mml / 110. 000vnđ

– Liên hệ; 0968.601.887


II. CÔNG DỤNG CỦA DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT.

– Dùng để tẩy trang

– Chống nắng

– Dưỡng môi, dưỡng tóc

– Làm dầu nền pha chế các loại dầu massage cho da mặt

– Chống lão hóa, giảm nhăn, chống khô da

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT.

Nhiều chuyên gia đã nghiên cứu và đưa ra một số kết luận rằng thành phần của dầu hạnh nhân chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như: vitamin D hay vitamin A cùng nhiều axit béo,.. Những chất này không những có thể dưỡng ẩm cho da mà còn có thể cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa của các tế bào, vì thế nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da hiệu quả.

Chúng ta hãy cùng điểm các công dụng tuyệt vời của dầu hạnh nhân để thấy tại sao chúng được lựa chọn làm: LOẠI DẦU NỀN ĐƯỢC SỬ DỤNG RỘNG RÃI NHẤT TRONG CÁC PHƯƠNG THỨC LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN.


A. CHĂM SÓC CHO TÓC

Dầu hạnh nhân lại chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng giúp tóc chắc khỏe, điều trị chứng rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn cực kỳ hiệu quả. Điểm mặt 1 vài dưỡng chất: – Magie ( giảm gãy rụng), vitamin D và E ( tóc khỏe, mượt) Vitamin B, protein( phục hồi hư tổn)…

1. Dưỡng ẩm cho tóc khô, xơ rối

Dầu hạnh nhân còn chứa nhiều acid béo nên dưỡng ẩm rất tốt cho các sợi tóc khô, xơ. Cứ massage đều bạn nhé.

2. Trị gàu
Dầu hạnh nhân tẩy sạch tế bào chết trên da đầu, từ đó trị gàu hiệu quả. Bạn có thể trộn dầu hạnh nhân với dâu tằm hoặc dâu tây rồi thoa lên tóc, ủ khoảng 30 phút rồi gội sạch. Da đầu của bạn sẽ được dưỡng ẩm, giữ sạch sẽ và đồng thời tóc cũng óng ả hơn.

3. Trị tóc chẻ ngọn

Trộn  dầu hạnh nhân với dầu thầu dầu(hải ly) và dầu olive(oliu) rồi massage đều lên tóc sẽ giúp trị tóc chẻ ngọn hiệu quả. Bạn có thể áp dụng phương pháp này trong 1 đến 2 lần mỗi tuần, sau 1 tháng sẽ thấy kết quả tốt.

4. Trị rụng tóc, dưỡng tóc dài, khỏe mạnh.

Dầu hạnh nhân là nguồn magie dồi dào giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Ngoài ra để có 1 mái tóc đẹp với phương pháp đơn giản bạn chỉ cần đều đặn mỗi ngày hãy sử dụng một vài giọt tinh dầu hạnh nhân thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng, là cách để bạn sở hữu một làn tóc óng mượt, dài và dày hơn bao giờ hết đấy.

5. Làm giảm triệu chứng viêm da đầu

Nếu da đầu thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng, khói bụi hay các sản phẩm tạo kiểu hóa học, thì da đầu có thể bị viêm, từ đó sinh ra gàu và làm tóc rụng nhiều hơn. Bạn có thể dùng dầu hạnh nhân massage lên da đầu thường xuyên để giảm các triệu chứng này.

6. Dưỡng tóc óng ả, mềm mượt

Bạn có thể trộn tinh dầu hạnh nhân với một trái bơ nghiền nhuyễn, sau đó thoa hỗn hợp đều lên tóc. Sau khoảng 30 phút thì gội lại với dầu gội và dầu xả như bình thường. Công thức mặt nạ này sẽ giúp tóc óng ả và mềm mượt hơn, thích hợp cho người có tóc bị hư tổn.




B. CHĂM SÓC DA

Tinh dầu hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa

1. Chăm sóc da cơ thể

– Làm săn chắc da, chữa da cháy nắng:

Trộn 1 thìa cà phê dầu hạnh nhân và một vài giọt chanh, massage lên những vùng da hay bị chảy xệ như má, cổ, cằm… các vitamin và khoáng chất sẽ giúp da săn chắc, sáng hồng tự nhiên.

– Làm sáng màu da:

Nếu da bạn bị ngả màu ngăm đen khi phải phơi nắng nhiều, có thể trộn mật ong, dầu hạnh nhân, nước chanh và sữa bột rồi dùng để thoa đều lên da. Sau khoảng 20 phút thì tắm lại với nước sạch. Da bạn sẽ sáng trở lại như cũ và còn có độ ẩm mịn, khỏe khoắn.

– Chăm sóc toàn diện:

Dầu hạnh nhân có tác dụng cực kỳ tốt đối với da. Chúng bao gồm các axit béo không bão hòa, chất khoáng và phytosterol, vitamin E, B2, B6, PP.

Vitamin PP là tên gọi khác của niacin hoặc Vitamin B3. Niacinamide, hình thức hoạt tính sinh học của niacin – niacin dưỡng trắng da và làm sáng da bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa của các melanosomes từ các melanocyte giúp da đẹp từ bên trong.

Thực tế thì dầu hạnh nhân có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, kích thích khả năng hồi phụ da, giúp bạn có làn da mịn màng tươi sáng hơn, tăng độ ẩm cho da. Khi tắm bạn hãy trộn một lượng nhỏ dầu hạnh nhân cùng sữa tắm nhé.

2. Chăm Sóc Da Mặt

– Trị thâm quầng ở mắt:

+ Trộn 2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân với 1 muỗng cà phê mật ong. Bôi hỗn hợp này lên quầng thâm và để qua đêm. Rửa sạch khi thức dậy.

+ HOẶC trộn đều 1 thìa dầu hạnh nhân với ½ thìa nước chanh tươi thoa đều lên vùng da bị thâm và để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường nhé.

Cách dùng:
– Làm sáng da môi: Lấy 1 thìa tinh dầu hạnh nhân trộn với 1/2 thìa cà phê nước chanh, massage lên môi trong 2 phút. Đây là cách tẩy tế bào chết cho môi và cũng giúp môi mềm, căng mọng và hồng hào hơn.

– Tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết: Tự làm mặt nạ dưỡng da với 4-5 thìa  tinh dầu hạnh nhân , 1 thìa sữa tươi, một chút nước chanh và một chút bột gạo. Trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt, rửa sạch sau khoảng 30 phút. Hoặc bạn có thể trộn 1 thìa dầu hạnh nhân với 1 thìa đường rồi thoa đều lên mặt, sau đó rửa sạch với nước.

– Cải thiện da khô: Dùng dầu hạnh nhân thường xuyên là một cách cải thiện hữu hiệu làn da khô. Bạn chỉ cần cho một vài giọt lên tay và massage toàn bộ da mặt trong 3 phút. Vitamin E, các axit béo sẽ tăng độ ẩm, làm mịn da ngay lập tức.

– Ngăn ngừa nếp nhăn, giảm lão hóa: Ngay cả với làn da dầu vẫn nên dùng hạnh nhân để làm chậm quá trình lão hóa. Mỗi ngày massage da với dầu hạnh nhân từ 1-2 phút hoặc đắp mặt nạ hạnh nhân, sữa chua 2 lần/tuần, các dấu hiệu tuổi tác sẽ đến chậm hơn 4-6 năm. Ngoài ra nó còn kích thích làm mới tế bào da, giúp da săn chắc, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

– Trị nám da: Trộn đều 2 thìa dầu hạnh nhân với ½ thìa chanh tươi rồi sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, chú trọng massage nhẹ nhàng những vùng da có nám, tàn nhan, đen sạm trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm vừa, thực hiện đều đặn 1 ngày 1 lần các vết nám, tàn nhan, đen sạm sẽ mờ dần và biến mất hẳn trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu đấy nhé

Lưu ý : Có thể dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú – không dùng trong thực phẩm


IV. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.

A – Chính sách bán hàng đối với khách mua lẻ:

+) Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 800K trở lên;
+) Chiết khấu 15% cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên;
+) Được đổi, trả lại hàng đối với mặt hàng tinh dầu (với điều kiện nguyên tem, chưa sử dụng);
B – Chính sách bán hàng cho đại lý:

Aromagarden hân hạnh được chào đón các bà mẹ nuôi con nhỏ; các sinh viên, thanh niên muốn có thêm thu nhập và cùng nhau học hỏi kinh doanh muốn làm ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cho Tinh Dầu Việt Nam.

Quyền lợi đại lý:
(Tùy theo gói khởi nghiệp để được hưởng những quyền lợi dưới đây)

+ Hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá cửa hàng;
+ Tặng website bán hàng; Được tặng bộ mẫu thử; Được tặng 1 tài khoản phần mềm CRM hỗ trợ bán hàng; Hỗ trợ Fanpage Facebook;
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing; và được huấn luyện đào tạo để trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai (nếu cần);
+ Hỗ trợ thị trường;
+ Trợ giúp tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Hưởng hoa hồng từ 20-30%;
+ Hàng được đổi, trả lại trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% với điều kiện còn nguyên tem;
Tìm hiểu thêm về CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP AN TOÀN CÙNG AROMAGARDEN
Tìm hiểu thêm CÂU CHUYỆN VỀ AROMAGARDEN – TINH DẦU VIỆT NAM


GIÁ MUA BÁN DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; GIA MUA BAN DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; NƠI MUA BÁN DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; TỐT NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; NOI MUA BAN DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; TOT NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; ĐỊA CHỈ MUA BÁN DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI SÀI GÒN TPHCM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH; DIA CHI MUA BAN DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; UY TIN NHAT TAI HA NOI SAI GON TPHCM THANH PHO HO CHI MINH; MUA DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU; MUA DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT O DAU; CÁCH SỬ DỤNG DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; CACH SU DUNG DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; CÔNG DỤNG DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; CONG DUNG DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; TÁC DỤNG DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; TAC DUNG DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; LỢI ÍCH DẦU HẠNH NHÂN NGUYÊN CHẤT; LOI ICH DAU HANH NHAN NGUYEN CHAT; TINH DẦU VIỆT NAM ; TINH DẦU THIÊN NHIÊN VIỆT NAM; TINH DẦU NGUYÊN CHẤT; TINH DAU NGUYEN CHAT; DẦU HẠNH NHÂN CÓ TỐT KHÔNG; DAU HANH NHAN CO TOT KHONG;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét