Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Tinh dầu chanh

Tinh dầu Chanh Lam Hà được chiết xuất từ vỏ chanh nguyên chất 100%, không hóa chất bảo quản, màu trong suốt có ánh vàng nhạt sử dụng để chăm sóc da và tóc, Pha nước xông hơi làm thông thoáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, góp phần làm sáng da, giúp hỗ trợ tiêu hóa, và có thể giúp giải độc và thanh lọc gan….

I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM.

– Tên sản phẩm : Tinh dầu chanh nguyên chất

– Thành phần: Chiết xuất từ vỏ chanh nguyên chất 100%

– Màu sắc : Màu trong suốt có ánh vàng nhạt

– Phương pháp chiết xuất : Hệ thống hơi nước


II. CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU CHANH.

– Góp phần loại bỏ mồ hôi nhờn cho da và tóc

– Tạo hương thơm tươi mát

– Dầu chăm sóc da và tóc

– Pha nước xông hơi làm thông thoáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, góp phần làm sáng da


III. HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG TINH DẦU CHANH NGUYÊN CHẤT.

Tinh dầu chanh Lam Hà có tính kháng khuẩn mạnh, kháng nấm và đặc tính kháng virus. Khoa học đã phát hiện thêm rằng chanh cũng giúp hệ thống miễn dịch tốt, giúp hỗ trợ tiêu hóa, và có thể giúp giải độc và thanh lọc gan. Chanh giúp đào thải các chất độc tố, thúc đẩy khả năng miễn dịch và chống nhiễm trùng. Tinh dầu chanh giúp chống lại vi khuẩn và virus, do đó, nó là một bổ sung tuyệt vời cho tủ thuốc của bạn.

CÁCH DÙNG TINH DẦU CHANH NGUYÊN CHẤT ĐỂ:

1. Chữa ho, cảm lạnh, nghẹt mũi.

Xoa một vài giọt tinh dầu chanh vào ngực và / hoặc cổ họng của bạn khi bạn cảm thấy chật chội. Lặp lại nhiều lần mỗi ngày.

Với các bé: ở tình trạng ho nhẹ và mới xuất hiện bạn có thể nhỏ 2 giọt tinh dầu chanh, với 1 thìa mật ong, vắt thêm 1 quả quất hoặc ¼ quả chanh uống chống ho, long đờm.

2. Làm sạch răng miệng.

– Bạn đặt một giọt dầu chanh trực tiếp trên lưỡi của bạn, hoặc trên vòm miệng của bạn. Các tính chất kháng khuẩn và kháng virus của dầu chanh có thể tránh khỏi các triệu chứng chỉ trong thời gian ngắn.

– Thêm một giọt dầu chanh để bàn chải đánh răng của bạn một lần một tuần. Miệng của bạn sẽ cảm thấy tươi mới và bàn chải đánh răng của bạn sẽ cảm giác được sạch hơn.

– Nhỏ 4 giọt tinh dầu chanh với khoảng 100 nước ấm và súc miệng cho hơi thở hôi, loét miệng và các bệnh miệng khác.

3. Thư giãn khi tinh thần lo lắng

Thoa một giọt tinh dầu chanh phía sau tai và trên cổ tay của bạn. Hít mùi hương sâu sắc. Đây là một cách tuyệt vời để nâng tâm trạng của bạn và bình tĩnh lo lắng mình … tự nhiên. Bạn thậm chí có thể thêm một vài giọt tinh dầu chanh để tắm nước nóng thư giãn.

4. Dịu cơn đau họng

Thêm 2-3 giọt tinh dầu chanh vào cốc trà nóng của bạn, hoặc bạn có thể pha với mật ong + nước ấm để uống giúp làm dịu cơn đau họng.

Ngoài ra uống 2-3 giọt tinh dầu chanh trong nước của bạn để được trợ giúp tiêu hóa, thúc đẩy các nỗ lực giảm cân, và để thúc đẩy tâm trạng và sự trao đổi chất của bạn. Nước có hương vị tinh dầu chanh tươi mát, dễ uống.


5. Hỗ trợ giảm cân.

– Pha 1 giọt bạc hà, 1 giọt chanh, 1 giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất với 100ml nước uống ngày 2 lần trước khi ăn 30 phút hỗ trợ giảm cân.


6. Chữa viêm mũi dị ứng.

Thoa một giọt dầu chanh sau tai và dưới mũi 2-3 lần một ngày để được giúp đỡ chống dị ứng theo mùa. Nếu mùi chanh phiền mũi đã nhạy cảm của bạn, áp dụng dầu để lòng bàn chân của bạn để thay thế.



Lưu ý: dầu chanh có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời. Vì vậy, nếu bạn áp dụng dầu chanh trực tiếp đến làn da của bạn, hãy cẩn thận ra ngoài nắng trong khoảng 72 giờ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHO NHÀ CỬA , VẬT DỤNG

1. Tránh mốc và tạo mùi thơm cho quần áo.

– nhỏ 5 giọt vào nước xả quần áo khi giặt hàng ngày, tốt hơn với thời tiết ẩm thấp.

2. Gia vị nấu ăn

Nêm nếm tinh dầu chanh ( thay cho nước cốt chanh) để tăng hương và vị cho bữa cơm hàng ngày.

3. làm sạch khuẩn, sáng cho đồ dùng.

– Pha loãng tinh dầu chanh với nước để lau, đánh sạch đồ dùng, bạc đeo, inox.

– Thêm một vài giọt tinh dầu chanh với một nửa chén dầu dừa để làm cho một đánh bóng đồ gỗ tự nhiên đẹp cho đồ nội thất gỗ.

Lưu ý :

– Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

– Để xa tầm tay trẻ em.

– Tinh dầu chanh nguyên chất kích ứng da nên cần pha loãng trước khi sử dụng.

– Không để tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với mắt .

Tham khảo các loại tinh dầu kết hợp với tinh dầu gỗ ngọc am:

– Dầu nền
 Các tinh dầu kết hợp để gia tăng hiệu quả
– Đèn xông tinh dầu

IV - CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG.

A – Chính sách bán hàng đối với khách mua lẻ:

+) Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 800K trở lên;
+) Chiết khấu 15% cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên;
+) Được đổi, trả lại hàng đối với mặt hàng tinh dầu (với điều kiện nguyên tem, chưa sử dụng);
B – Chính sách bán hàng cho đại lý:

Aromagarden hân hạnh được chào đón các bà mẹ nuôi con nhỏ; các sinh viên, thanh niên muốn có thêm thu nhập và cùng nhau học hỏi kinh doanh muốn làm ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI cho Tinh Dầu Việt Nam.

Quyền lợi đại lý:
(Tùy theo gói khởi nghiệp để được hưởng những quyền lợi dưới đây)

+ Hỗ trợ làm biển bảng, kệ giá cửa hàng;
+ Tặng website bán hàng; Được tặng bộ mẫu thử; Được tặng 1 tài khoản phần mềm CRM hỗ trợ bán hàng; Hỗ trợ Fanpage Facebook;
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing; và được huấn luyện đào tạo để trở thành chủ doanh nghiệp trong tương lai (nếu cần);
+ Hỗ trợ thị trường;
+ Trợ giúp tư vấn khách hàng và chăm sóc khách hàng;
+ Hưởng hoa hồng từ 20-30%;
+ Hàng được đổi, trả lại trong vòng 30 ngày; hoàn tiền 100% với điều kiện còn nguyên tem;

Tìm hiểu thêm về CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP AN TOÀN CÙNG AROMAGARDEN

Tìm hiểu thêm CÂU CHUYỆN VỀ AROMAGARDEN – TINH DẦU VIỆT NAMG 
Giá mua bán tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; tại hà nội sài gòn tphcm thành phố hồ chí minh; Gia mua ban tinh dau chanh lam ha nguyen chat; tai ha noi sai gon tphcm thanh pho ho chi minh; Nơi mua bán tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; uy tín nhất tại hà nội sài gòn tphcm thành phố hồ chí minh; Noi mua ban tinh dau chanh lam ha nguyen chat; uy tin nhat tai ha noi sai gon tphcm thanh pho ho chi minh; Nơi mua bán tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; tốt nhất tại hà nội sài gòn tphcm thành phố hồ chí minh; Noi mua ban tinh dau chanh lam ha nguyen chat; tot nhat tai ha noi sai gon tphcm thanh pho ho chi minh; Địa chỉ mua bán tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; uy tín nhất tại hà nội sài gòn tphcm thành phố hồ chí minh; dia chi mua ban tinh dau chanh lam ha nguyen chat; uy tin nhat tai ha noi sai gon tphcm thanh pho ho chi minh; Mua tinh dầu chanh lam hà nguyên chất ở đâu; mua tinh dau chanh lam ha nguyen chat o dau; Cách sử dụng tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; cach su dung tinh dau chanh lam ha nguyen chat; Công dụng tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; cong dung tinh dau chanh lam ha nguyen chat; Tác dụng tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; tac dung tinh dau chanh lam ha nguyen chat; Lợi ích tinh dầu chanh lam hà nguyên chất; loi ich tinh dau chanh lam ha nguyen chat; tinh dầu việt nam ; tinh dầu thiên nhiên việt nam; tinh dầu nguyên chất; tinh dau nguyen chat; tinh dầu chanh có tốt không; tinh dau chanh co tot khong;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét